30 Thành Công - Phường Quang Trung - Q.Hà Đông - Hà Nội
luongmai3010@gmail.com
094.614.8586
Giới thiệu
Sơ đồ đường đi
Chính sách
Liên hệ
logo
hinh_baner_web_3-2018_1
hinh_baner_web_3-2018_9
hinh_baner_web_3-2018_10
hinh_baner_web_3-2018_11
hinh_baner_web_3-2018_12
hinh_baner_web_3-2018_13
hinh_baner_web_3-2018_15

Điều khoản bảo hành

Đăng ngày: 01-01-1970

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 

A. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

– ĐC :  Số 10 - Dãy G - Ngõ 18 Ngô Quyền - Hà Đông - Hà Nội.

–  ĐT : 094.614.8586

B. NỘI DUNG BẢO HÀNH:
♦ Máy phải mang trực tiếp đến Trung Tâm cùng với phiếu Bảo Hành. Máy chỉ được Bảo Hành khi có phiếu Bảo Hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện lên trên màn hình máy, không được tẩy xóa,sửa chữa.
♦Đối với máy trong chế độ Bảo Hành ( Phiếu còn trong thời gian hiệu lực & Tem dán Bảo Hành còn nguyên).
♦ Trung Tâm sẽ sữa chữa và thay thế tất cả những lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

C. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

 Từ 09h00 - 20h00 các ngày trừ Chủ Nhật và các ngày Lễ.

♦ Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho trung tâm từ 03-10 ngày chờ sửa chữa.


D. HẠNG MỤC BẢO HÀNH ĐỐI VỚI THÂN MÁY:

♦ Trong 3 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy mới trong trường hợp máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG.
(với điều kiện thân máy không bị trầy xước và còn waranty)

♦ Trong các ngày kế tiếp: Bảo hành miễn phí tất cả các vấn đề liên quan đến phần cứng của máy,ngoại trừ Camera, Màn hình, Cảm ứng, Dây nguồn và Ổ cứng (bộ nhớ trong của máy) sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, va chạm, nguồn điện, virus và việc sử dụng không đúng cách.

 

E. NHỮNG TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

♦ Máy không được sử dụng đúng theo những chỉ dẫn trong sổ tay hướng dẫn hoặc từ Nhân Viên Bán Hàng.

♦ Màn hình LCD bị mất nét,đen trắng & sọc màn hình sau khi sử dụng.Không Bảo Hành tai nghe.

♦ Máy có dấu hiệu của sự va chạm như vỏ và thân máy có vết cấn, vết nứt, vỡ, gãy, biến dạng,do hóa chất...

♦ Máy có dấu hiệu đã từng đặt trong trong môi trường nhiệt độ cao (ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt…).

♦ Máy có dấu hiệu bị ướt mưa, rơi vào nước,ở trong môi trường lạnh (phòng máy lạnh).

♦ Máy có mùi khét,mùi lạ tại một phần hoặc toàn bộ máy.Máy bị cấn hoặc va chạm dẫn đến cong Mainboard.

♦ Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy như tự ý cài đặt & nâng cấp ROM, RAM và Firmware .Smartphone, tự ý bung tem mở máy hoặc nhờ nơi khác mở máy.

♦ Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số IMEI.

♦ Thay đổi làm gãy Anten hoặc dán keo trên thân máy làm máy không toả nhiệt được(phím bị cứng hoặc bấm không được), hoặc hơ lửa dán keo làm hư micro, loa...

♦ Không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị phai màu chữ hoặc có dấu hiệu tẩy xóa hoặc không chính xác với phiếu của Trung Tâm.

♦ Máy không có tem của Dungmobile.

♦ Máy đem đến Trung Tâm BH sau ngày hết hạn BH.

♦ Trung Tâm BH không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại máy.

In bài viết
Khách hàng tiêu biểu
Dungmobile - Cung cấp linh kiện chính hãng
Địa chỉ: 30 Thành Công - Phường Quang Trung - Q.Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 097.304.2482
Thông tin giới thiệu
Giới thiệu
Sơ đồ đường đi
Liên hệ
Chính sách công ty

Chưa cập nhật

Hỗ thợ thanh toán

 
Chứng nhận

Chia sẻ Mạng xã hội

© Copyright 2006 - 2020 by Me. All Rights Reserved.